TUYỂN DỤNG 03 NHÂN VIÊN SALES / KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU – HCM

Công ty Cổ phầnThực phẩm Bích Chi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, năng động cho vị trí Nhân Viên Sales / Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang mong muốn một cơ hội để phát triển bản thân trong ngành xuất nhập khẩu và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đây chính là cơ hội dành cho bạn!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng trong nước, quốc tế hoặc khách có nhu cầu qua nhiều kênh khác nhau như hội chợ quốc tế, email, điện thoại, sàn TMĐT,….
  • Duy trì các mội quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
  • Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng
  • Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu (Soạn HĐ, Packing List và Invoice)
  • Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container…
  • Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
  • Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
  • Có thể đi công tác nước ngoài, tham dự hội chợ quốc tế.

YÊU CẦU:

  • Biết Anh hoặc Tiếng Trung. Ưu tiên biết tiếng Trung
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành Logistics, TMĐT, kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại,...
  • Có kinh nghiệm sales, Telesales TMĐT, kinh doanh online, marketing, xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
  • Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu là lợi thế.
  • Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
  • Có định hướng và trình bày tốt, khả năng làm việc nhóm
  • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc
  • Thân thiện, tích cực với đồng nghiệp

QUYỀN LỢI:

  • Lương cơ bản + thưởng theo chính sách của bộ phận kinh doanh,
  • Lương tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
  • Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết,
  • BHXH theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội đi công tác nước ngoài
  • Được cung cấp máy tính phục vụ công việc.
  • Phép năm: Ít nhất 12 ngày.
  • Thời gian làm việc: Từ T2 - T7, 8 AM - 5 PM

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • TP.HCM, Số 81-83-85-87, Đường số 2, KDC Trung tâm Thương Mại (KDC Amazing City) tại Ấp 2, Xã Tân Nhựt, Bình Chánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ: