GIỚI THIỆU CHUNG
Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng, mở rộng thêm nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm; đồng thời mở rộng xưởng làm bún gạo, phở để đủ cung ứng nhu cầu thị trường.
VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI
Với mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra Thế giới, Năm 2017, Bích Chi sẽ đầu tư mở rộng nhà máy để cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng với chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, góp phần phát triển cho ngành thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, Bích Chi tập trung chinh phục những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.
Bich Chi food company - Introduction
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM
Với chứng nhận FSSC 22000 về An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế, Thực Phẩm Bích Chi đã thể hiện được cam kết cao nhất, trong việc đáp ứng mong đợi của khách hàng, về một sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh, theo tiêu chuẩn quốc tế do GSFI công nhận.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MẠNG
Trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa. Đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.Thông qua việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thời đại nhằm:
=> Mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
=> Mang lại cuộc sống ổn định và phát triển cho CBCNV.
=> Trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới.