GIỚI THIỆU

GIỚI THIỆU

Giới thiệu chung

logo
logo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI

THÀNH CÔNG TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ TỔNG THỂ
Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…

THƯƠNG HIỆU CỦA CHẤT LƯỢNG

logo

Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: Kẹo gạo lứt, Thanh ngũ cốc, Bột yến mạch, Sanck rong biển, Snack bánh tráng nướng,.... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.

Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng, mở rộng thêm nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm; đồng thời mở rộng xưởng làm bún gạo, phở để đủ cung ứng nhu cầu thị trường.

VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Với mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra Thế giới. Bích Chi sẽ đầu tư mở rộng nhà máy để cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng với chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, góp phần phát triển cho ngành thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, Bích Chi tập trung chinh phục những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.
logo

Lịch sử hình thành và phát triển

Năm 1966

Năm 1966

Thành lập nhà máy bột Bích Chi.
Năm 2000

Năm 2000

Cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Bích Chi, chính thức hoạt động từ năm 2001
Năm 2010

Năm 2010

Công ty được Ủy ban chứng khoán Nhà nước chấp nhận trở thành Công ty đại chúng.
Năm 2010 đến 2020

Năm 2010 đến 2020

Công ty đầu tư thêm 1 nhà máy bánh tráng, mở rộng nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm, mở rộng xưởng bún gạo, phở…..
Năm 2022

Năm 2022

Công ty có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc Gia

Tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Tầm nhìn

Trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa. Đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.

Sứ mệnh

Sứ mệnh

Thông qua việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thời đại nhằm:

  • Mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
  • Mang lại cuộc sống ổn định và phát triển cho CBCNV.
  • Trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới.

Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Chứng nhận chất lượng

Danh hiệu giải thưởng

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI