CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI NHẬN GIẢI VÀNG - GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2020

Vào ngày 25 tháng 04 năm 2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi Việt Nam vinh dự đón nhận Giải vàng- Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng.

 gii thng CLQG2                 

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, do Bộ khoa học và Công nghệ (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) chủ trì triển khai, dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về cải tiến, nâng cao chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

Đón nhận tin vui này, toàn thể Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi rất vinh dự và tự hào khi nhận được được Giải vàng - Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam trong những năm vừa qua, cũng như sự ủng hộ và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành để chúng tôi có được những thành tựu như ngày hôm nay. Giải thưởng còn là động lực to lớn để Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi tiếp tục phát triển, hoàn thiện nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam và hội nhập vững vàng ra biển lớn.

https://www.youtube.com/watch?v=p853ssyKp9s