GIỚI THIỆU CHUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI - THÀNH CÔNG TỪ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ TỔNG THỂ
Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt NamTrong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm  tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…
THƯƠNG HIỆU CỦA CHẤT LƯỢNG
Hiện tại Bích Chi có hơn 40.000m² nhà xưởng với 730 lao động, doanh số trên 300 tỷ đồng/ năm. Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: cháo gạo lứt muối mè, bột mè đen, bột năm thứ đậu, phở ăn liền, hủ tiếu ăn liền, bún ăn liền, bánh tráng, bánh phồng tôm... Như vậy nhìn chung công ty hiện sản xuất trên 200 mặt hàng đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của người tiêu dùng; đồng thời góp phần làm gia tăng giá trị hạt gạo Việt Nam.

- Trên cơ sở nhận thức rõ chất lượng sản phẩm quyết định sự sống còn của doanh nghiệp, chính vì vậy bên cạnh việc lựa chọn kỹ nguồn nguyên liệu chế biến, Bích Chi cũng chú trọng đầu tư nguồn nhân lực; không ngừng cải tiến công nghệ, hiện đại hóa hệ thống máy móc trang thiết bị, ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến; từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng, mở rộng thêm nhà xưởng để nâng công suất sản xuất bánh phồng tôm; đồng thời mở rộng xưởng làm bún gạo, phở để đủ cung ứng nhu cầu thị trường. 

VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI

Với mục tiêu trở thành công ty thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra Thế giới, Năm 2017, Bích Chi sẽ đầu tư mở rộng nhà máy để cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng với chất lượng ngày càng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, góp phần phát triển cho ngành thực phẩm Việt Nam. Đồng thời, Bích Chi tập trung chinh phục những thị trường xuất khẩu mới giàu tiềm năng.

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG THỰC PHẨM

fssc22000          Với chứng nhận FSSC 22000 về An Toàn Thực Phẩm Quốc Tế, Thực Phẩm Bích Chi đã thể hiện được cam kết cao nhất, trong việc đáp ứng mong đợi của khách hàng, về một sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất phụ gia, đảm bảo an toàn vệ sinh, theo tiêu chuẩn quốc tế do GSFI công nhận. 

 


LỊCH SỬ HÌNH THÀNH         TẦM NHÌN VÀ SỨ MẠNG 
 2                 3
- Được thành lập năm 1966
- Năm 1976, Nhà máy Bột Bích Chi được quốc hữu hóa, trở thành nhà máy trực thuộc Công ty Sữa Cà phê miền Nam
- Năm 2001, Công ty Bột Bích Chi chính thức chuyển sang cổ phần hoá với tên gọi Công ty CP Thực phẩm Bích Chi.
- Năm 2003, Bích Chi xây dựng nhà máy chuyên sản xuất bánh phồng tôm, với công suất 2.500 tấn/năm
- Năm 2013, Bích Chi xây thêm một máy tráng bánh tráng.
     
Trở thành doanh nghiệp sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam có đủ năng lực quản trị để thích ứng với quá trình toàn cầu hóa. Đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.Thông qua việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ có giá trị cao, đáp ứng nhu cầu thời đại nhằm:
=> Mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng. 
=> Mang lại cuộc sống ổn định và phát triển cho CBCNV. 
=> Trở thành một doanh nghiệp có vị trí và sự ủng hộ trên toàn thế giới.                                                               

TUYỂN DỤNG
Công ty cổ phần thực phẩm Bích Chi là doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ở Việt Nam. Tiền thân là nhà máy bột Bích Chi thành lập từ năm 1996 là đơn vị chuyên sản xuất bột gạo, bột đậu các loại cung cấp cho thị trường tiêu thụ trong nước.
Quản lý bán hàng khu vực/ Area Sale Manager_MT. 
Mô tả công việc/ Job description. 
- Đề ra và thống nhất những mục tiêu rõ ràng phù hợp với mục tiêu của công ty đối với từng vị trí nhân viên bán hàng (sản lượng, doanh số, phân phối...)
Quản lý thương hiệu/Brand Manager (Liquid Milk). 
Mô tả công việc/ Job description. 
- Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị cho nhãn hàng/ Develop the brand for Liquid Milk
Nhân viên kế hoạch vận tải/ Transportation planning Executive. 
Mô tả công việc/ Job description. 
- Thực hiện các dự báo vận tải hàng tuần, đảm bảo năng lực vận tải luôn sẵn sàng, báo cáo cho quản lý ngay khi có vấn đề này.

DANH HIỆU VÀ GIẢI THƯỞNG