CHÁO YẾN THỊT BẰM - GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU CHO BÉ


Từ lâu cháo đã đi sâu vào ẩm thực Việt Nam như một món ăn có ý nghĩa quan trọng trong đời sống cộng đồng. Điển hình trong các món cháo không thể không nhắc đến Cháo yến thịt bằm. Đây là một trong những món cháo ngon, đầy dinh dưỡng mẹ cần bổ sung vào thực đơn các món cháo cho bé ăn dặm ngay hôm nay. Bởi tổ yến sào và thịt heo là hai loại thực phẩm rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, để nấu cho ra bát cháo yến thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của yến thì chẳng phải là chuyện dễ dàng. Với những người phụ nữ bận rộn, việc bỏ thời gian gần cả tiếng đồng hồ, đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ để hoàn tất nồi cháo đôi khi là điều không thể. Hiểu được nỗi lòng của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã tiếp tục cho ra đời sản phẩm Cháo yến thịt bằm bổ dưỡng an toàn tiện dụng cho bé.

Cháo Yến thịt bằm Bích Chi được bổ sung tổ yến thiên nhiên 100% và nguyên liệu thịt, rau tươi giúp giữ trọn hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.

Không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, Cháo Yến thịt bằm Bích Chi thật sự là một món quà quý giá mà Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam.