CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI ĐƯỢC VINH DANH TOP 200 SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2018

Ngày 23/12/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đã vinh hạnh đón nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2018 – Top 200 thương hiệu tiêu biểu do T.Ư Hội DNT Việt Nam trao tặng.

IMG 63132

Cùng với sự tin tưởng của đối tác và khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm Bích Chi, Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi lần nữa vô cùng tự hào khi được vinh danh nằm trong “Top 200 Sao Vàng đất Việt” đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng doanh nghiệp Việt đối với những giá trị xã hội mà Bích Chi mang lại.

cup sao vang dat viet       cn sao vang dat viet 2018

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là một giải thưởng uy tín góp phần quan trọng nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế. Chắc chắn danh hiệu này sẽ đem lại niềm tự hào cho tập thể Ban lãnh đạo, Cán bộ Nhân viên Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi, khẳng định được uy tín, thương hiệu Bích Chi đối với khách hàng. Tạo động lực giúp Công ty tiếp tục phát triển, nghiên cứu, đầu tư sản xuất nhiều dòng sản phẩm mới có giá trị cao, trao gửi những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng.

Bich Chi Food Việt Nam (01.2019)