CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM BÍCH CHI ĐẠT CHỨNG NHẬN HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO 2019

Tối ngày 20/02/2019, tại Trung tâm Hội nghị Adora center - TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn năm 2019 cho 542 doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho doanh nghiệp trong ngành ngành thực phẩm khô, sản phẩm ăn liền Việt Nam.

HVNCLC 2019

Đây là niềm tự hào của toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Thực phẩm Bích Chi đồng thời khẳng định được chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu, tạo niềm tin cho người tiêu dùng.

Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 tiếp tục khẳng định nỗ lực và thành công của Công ty CCổ phần Thực phẩm Bích Chi trong năm qua. Đây cũng là niềm tự hào của toàn thể Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần thực phẩm Bích Chi đồng thời khẳng định được chất lượng sản phẩm, giá trị thương hiệu, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ có thêm nền tảng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Doanh nghiệp cũng được tạo động lực để mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao giá trị thương hiệu và vị thế trong ngành nhựa thực phẩm.